Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

3 bí quyết giúp giảm thiểu ung thư cổ tử thêm một phương pháp cung.

Còn theo các nhà khoa học Thụy Điển, trong trường hợp ung thư cổ tử cung, các bệnh nhân nữ có thể giảm nguy cơ tái nhiễm bằng cách uống cà phê. Theo  SKĐS. Theo các nhà nghiên cứu, con số ung thư cổ tử cung có thể giảm đến một nửa nếu các chị em theo được những lệ luật sống đơn giản trên. Ngoại giả, bạn sẽ cải thiện được nhiều tình trạng sức khỏe nói chung, điều mà chẳng thể bỏ qua. Với hơn 6. Theo TS. Teresa Norat, đảm nhận nghiên cứu này: "Nếu bạn tập thể dục hàng ngày và không bị quá cân, như thế bạn giảm được đáng kể nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung.

Hiệp hội nghiên cứu ung thư Mỹ đã cho biết rằng, cứ uống 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ ung thư da. Như vậy, cà phê có nhiều tác dụng trong việc gian ung thư cổ tử cung. 500 trường hợp chẩn đoán mỗi năm, ung thư cổ tử cung, đôi khi còn gọi là ung thư màng trong tử cung, là một trong những loại ung thư phụ khoa thường gặp nhất. Ung thư cổ tử cung thường liên quan đến việc xuất hiện của một lượng estrogen quá lớn trong cơ thể, tạo ra sự mất cân bằng màng tử cung, màng nhầy tủ phía trong tử cung.

Mới đây hơn, một nghiên cứu của Mỹ đã chỉ ra rằng, cà phê không khử có một tác dụng bảo vệ họng của chúng ta.

Đây không phải lần đầu một nghiên cứu tìm ra tác dụng chống ung thư của cà phê. Tuy vậy, ở Anh, chỉ có 56% đàn bà làm theo những lời khuyên này và chỉ có 39% phụ nữ không bị thừa cân".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét